เอไอเอส คว้ารางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทยบน YouTube
นายวิศรุต เอื้ออานันท์ ผู้อำนวยการส่วนงานบริหารช่องทางออนไลน์ เอไอเอส รับรางวัล The Best Brand Performance on YouTube 2017 หรือแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย บน YouTube จากเวที Thailand Zocial Awards 2017 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ที่ใช้โซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยมีการนำเสนอวิดีโอและสร้างความผูกพันกับลูกค้าบน YouTube อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีการบริหารจัดการช่องทาง YouTube ได้อย่างดีเยี่ยม โดยมี นายไมเคิล จิตติวานิชย์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด Google ประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเณศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน
บุคคลในภาพ (เรียงจากซ้ายไปขวา)
- นายเท็ด โปษะกฤษณะ ถิระพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน โธธ โซเชียล
- นายกล้า ตั้งสุวรรณ ปะธานเจ้าหน้าที่บริหาร โธธ โซเชียล
- นายไมเคิล จิตติวานิชย์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด Google ประเทศไทย
- นายวิศรุต เอื้ออานันท์ ผู้อำนวยการส่วนงานบริหารช่องทางออนไลน์ เอไอเอส
- นางสาวศริยา ชัยอาญา ผู้จัดการส่วนงานบริหารช่องทางออนไลน์ เอไอเอส
- นางศิวลี บูรณะสงคราม ผู้จัดการส่วนงานบริหารแบรนด์ เอไอเอส
- นางสาวรุ่งรัตน์ พรรัตนกำจาย ผู้จัดการส่วนงานพัฒนาประสิทธิภาพสื่อดิจิทัล เอไอเอส