เอไอเอส นำเทคโนโลยีผสานใจ สร้างความแตกต่างให้งานบริการมั่นใจครองความเป็นที่ 1 ในใจลูกค้าตลอดไป

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส เพิ่มขีดความสามารถของงานบริการและการดูแลลูกค้า เพื่อสร้างความแตกต่างอย่างต่อเนื่อง ด้วยแคมเปญ “ที่ 1 ดูแลด้วยใจ ให้ชีวิตดิจิทัล” ภายใต้แนวคิด “AIS Live 360º” โดยใช้ใจในการออกแบบงานบริการที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการดูแลด้วยใจณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บุคคลในภาพ (เรียงจากซ้ายไปขวา)

  1. นางสาวใจพร ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์
  2. นายฐากฤต สนิทประชากร ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดและพัฒนาธุรกิจใหม่ ร้านอาหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด
  3. นางภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
  4. นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส
  5. นางรักจิตร์ กิตติคำรณ ผู้อำนวยการกองข่าวสารท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
  6. นายประวิทย์ จิตนราพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด
  7. นายชุตินัย ทุมมานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารงานบริการ เอไอเอส

 

ย้อนกลับ