เอไอเอส นำเทคโนโลยีผสานใจ สร้างความแตกต่างให้งานบริการมั่นใจครองความเป็นที่ 1 ในใจลูกค้าตลอดไป
นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส เพิ่มขีดความสามารถของงานบริการและการดูแลลูกค้า เพื่อสร้างความแตกต่างอย่างต่อเนื่อง ด้วยแคมเปญ “ที่ 1 ดูแลด้วยใจ ให้ชีวิตดิจิทัล” ภายใต้แนวคิด “AIS Live 360º” โดยใช้ใจในการออกแบบงานบริการที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการดูแลด้วยใจณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
บุคคลในภาพ (เรียงจากซ้ายไปขวา)
- นางสาวใจพร ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์
- นายฐากฤต สนิทประชากร ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดและพัฒนาธุรกิจใหม่ ร้านอาหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด
- นางภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
- นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส
- นางรักจิตร์ กิตติคำรณ ผู้อำนวยการกองข่าวสารท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
- นายประวิทย์ จิตนราพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด
- นายชุตินัย ทุมมานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารงานบริการ เอไอเอส