เอไอเอส ชวนทุกครอบครัวร่วมกิจกรรมการกุศล "เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่" ครั้งที่ 17

นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ชวนทุกครอบครัวคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลมาร่วมกิจกรรมการกุศล “เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่” ครั้งที่ 17 ตอน “Sarnrak Digital Adventure” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2559 ณ สามพราน ริเวอร์ไซด์ จังหวัดนครปฐม

โดยทุกครอบครัวจะได้ใช้เวลาว่างในการทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อเสริมความสัมพันธ์ สานความรัก สร้างรอยยิ้มกับกิจกรรมวอล์คแรลลี่การกุศลในรูปแบบดิจิทัลผ่านเกมส์ในฐานต่างๆ ที่เน้นการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาเพิ่มความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น อาทิ การเล่นเกมส์ในรูปแบบใหม่ผ่านแว่น VR (Virtual Reality Glasses) ที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ตื่นเต้น พร้อมสัมผัสภาพเสมือนจริงที่มาพร้อมกับภารกิจท้าทายและประสบการณ์ที่เหนือความเป็นจริง รวมทั้งการเล่นเกมส์และหา RC ผ่านแอปพลิเคชั่น เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้ร่วมกิจกรรมวงล้อดิจิทัลมหากุศล เพื่อนำรายได้สมทบทุนให้กับศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปราณี พิเศษสุดจะได้รับของรางวัลติดมือกลับบ้านทุกครอบครัว และที่สำคัญครอบครัวที่ชนะเลิศจะได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อรับพระราชทานถ้วยรางวัลด้วย

ครอบครัวที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีค่าสมัครครอบครัวละ 1,500 บาท / 3 คน (รวมค่าอาหารเช้าและกลางวัน / ไม่รวมค่าที่พัก) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-029-5832 และ 02-029-5813 หรือ www.sarnrak.net และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ sarnrakais

ย้อนกลับ