"เอไอเอส" ผนึกกำลัง "iStudio" ส่งมอบประสบการณ์ 4G อันดับ 1 ด้วยบริการดิจิทัลแบบครบวงจร

(11 กรกฎาคม 2559) เอไอเอส ตอกย้ำนโยบาย Digital Ecosystem ผนึกกำลัง iStudio แบรนด์ชั้นนำด้าน Technology Retail ระดับโลก ภายใต้ความร่วมมือกับ 3 พันธมิตรรายใหญ่ ตัวแทนจำหน่ายในนาม iStudio ได้แก่ COPPERWIRED, SPVi และ UFicon มอบสุดยอดประสบการณ์ 4G อันดับ 1 ของประเทศ ให้กับลูกค้าเอไอเอสและลูกค้า iStudio ด้วยบริการดิจิทัลแบบครบวงจร ทั้ง สมาร์ทเก็ดเจ็ท, เครือข่าย, งานบริการ, สิทธิพิเศษ และ กูรูด้านเทคโนโลยี ที่พร้อมให้คำแนะนำแบบมืออาชีพด้วยมาตรฐานระดับโลก

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “เพื่อตอบรับ เทรนด์ของโลกที่เปลี่ยนไปในยุคดิจิทัล วันนี้ เอไอเอสได้ก้าวสู่การเป็น Digital Life Service Provider ด้วยการเป็นผู้ให้บริการทั้งเครือข่ายมือถือ, ฟิกซ์บรอดแบนด์ และ บริการดิจิทัล เพื่อตอบโจทย์แนวคิดในการใช้ชีวิตแบบ LIVE Digital LIVE More ด้วยเจตนารมณ์ที่ต้องการให้ลูกค้า และคนไทยใช้ชีวิตได้มากกว่า โดยส่วนหนึ่งเกิดจากการทำงานกับร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อสร้าง Digital Ecosystem แบบครบวงจร ที่นอกจากจะทำให้ธุรกิจแข็งแกร่ง เติบโตไปด้วยกันแล้ว ยังถือเป็นกุญแจสำคัญ ที่ทำให้เราสามารถส่งมอบบริการดิจิทัลต่างๆ ไปสู่ลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ครบถ้วนทุกมิติของ Digital Life ที่สุด”

“วันนี้เราจึงก้าวไปอีกขั้น ด้วยการผนึกกำลังครั้งสำคัญกับแบรนด์ชั้นนำ iStudio ภายใต้ความร่วมมือกับ 3 บริษัทใหญ่ ตัวแทนจำหน่ายในนาม iStudio ได้แก่ COPPERWIRED, SPVi และ UFicon โดยมีเป้าหมายหลัก เพื่อมอบประโยชน์ และอำนวยความสะดวกสูงสุด ให้กับลูกค้าเอไอเอสและลูกค้า iStudio ภายใต้การทำงานร่วมกันเชิงกลยุทธ์แบบ Exclusive Partnership เพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าในทุกมิติอย่างครบถ้วน ทั้ง สมาร์ทเก็ดเจ็ท, เครือข่าย, บริการหลังการขาย, สิทธิพิเศษ และ พนักงานที่เป็นกูรูด้านเทคโนโลยี ที่พร้อมให้บริการลูกค้า ภายในร้าน iStudio และร้านอื่นๆ ในเครือบริษัทฯ ทั้ง 60 แห่ง ได้แบบ Digital 100% ใน 3 ส่วน

  1. ข้อเสนอพร้อมสิทธิพิเศษในการซื้อเครื่องสมาร์ทโฟน หรือสมาร์ทแก็ดเจ็ทแบรนด์ระดับโลก ที่จัดให้อย่างต่อเนื่อง ทั้งแก่ลูกค้าเอไอเอส และลูกค้า iStudio พร้อมคำปรึกษาจากกูรูมืออาชีพ
  2. งานบริการลูกค้า (customer service) สำหรับลูกค้าเอไอเอส หรือ ผู้ที่ต้องการย้ายค่ายมา เอไอเอส อาทิ จดทะเบียนเบอร์ใหม่ ทั้งแบบรายเดือน และเติมเงิน, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจาก Prepaid ไป Postpaid, เปลี่ยนโปรโมชั่น, เปลี่ยนซิม, บริการหลังการขายเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนระดับโลก เป็นต้น
  3. จับมือสร้าง Digital Community สำหรับสาวก Digital ผ่านกิจกรรม Work shop พร้อมสิทธิพิเศษที่จัดขึ้นผ่านร้าน U Store ในทุกมหาวิทยาลัย

โดยความร่วมมือกับ iStudio ในครั้งนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยวิสัยทัศน์ที่ตรงกัน จากฝั่งของผู้สร้างสรรค์ Digital Infrastructure อย่างเอไอเอส และ ฝั่งของศูนย์รวมเทคโนโลยี Smart Gadget ระดับโลก อย่าง iStudio จาก 3 ผู้ประกอบการ ที่ล้วนแล้วแต่มีเป้าหมายเดียวกันคือ ส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ Digital Lifestyle ในทุกมิติให้แก่คนไทย จากพลังของ Digital Partnership พร้อมตอบโจทย์ที่ต้องการขยายโอกาสในการเข้าถึง และสัมผัสเทคโนโลยี Digital ระดับโลกให้แก่คนไทยไปด้วยกัน” นายปรัธนากล่าว

ด้าน iStudio โดยนายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด, นายไตรสรณ์ วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) และ นาง ปิยะลดา เชาวน์ชูเวชช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูฟิคอน จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “เราทั้ง 3 บริษัท ในฐานะตัวแทนในนาม iStudio ซึ่งเป็นผู้นำด้าน Technology Retail ที่มีร้าน iStudio และร้านอื่นๆ ในเครือบริษัทฯ รวม 60 แห่งทั่วประเทศ มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน ในการมอบประสบการณ์และชีวิตดิจิทัลให้แก่ลูกค้าคนไทย ผ่านอุปกรณ์เทคโนโลยีล้ำสมัยและดีที่สุด ทั้ง iPhone, iPad, iMac, MacBook และ Gadget ต่างๆ มากมาย วันนี้ โลกได้หมุนมาสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว ทุกอย่างรอบตัว ล้วนแล้วแต่ขับเคลื่อน และถูกกำหนดด้วยเทคโนโลยีทั้งสิ้น และสิ่งที่จะทำให้เทคโนโลยีเหล่านี้สามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมให้อุปกรณ์เหล่านี้มีชีวิตขึ้นมา คืออาศัยการมี Digital Network Infrastructure ที่ดี ดังนั้น การร่วมมือกับเอไอเอส ซึ่งเป็นผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัล อันดับ 1 ของประเทศ จึงเป็นการขยายขีดความสามารถในการให้บริการของ iStudio ให้หลากหลายและครบวงจรยิ่งขึ้น ทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ในด้านการดำเนินธุรกิจ ถือเป็นการผสานกำลังภายใต้ Ecosystem ที่ช่วยส่งเสริม และสร้างความแข็งแกร่งให้กันและกัน สร้างการเติบโตและเพิ่มโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจร่วมกัน ที่สุดแล้ว ลูกค้าของเราทั้งสองบริษัทจะได้รับประโยชน์สูงสุดอย่างแน่นอน”

ย้อนกลับ