เอไอเอส จัดแรลลี่ครอบครัวการกุศล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 23

นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส จัดกิจกรรมการกุศล “เอไอเอส แฟมิลี่ แรลลี่ เพื่อสายใจไทย” ครั้งที่ 23 ตอน “Sarnrak Digital Family Rally on The Beach” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นใน วันที่ 28 พ.ค. 59 เส้นทางกรุงเทพฯ – พัทยา สิ้นสุดการแข่งขัน ณ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา

เอไอเอส แฟมิลี่ แรลลี่ เป็นกิจกรรมที่มุ่งส่งเสริมให้เกิดความรัก ความสามัคคี และใช้เวลาว่างในการทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว โดยให้ครอบครัวที่เข้าร่วมการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นครอบครัวปกติ หรือครอบครัวที่มีสมาชิกเป็นผู้พิการทำกิจกรรมแรลลี่ท่องเที่ยวแบบดิจิทัลที่ใช้การนำทาง และเล่นเกมส์ต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ นอกจากนี้ยังมีโอกาสร่วมทำกิจกรรมจิตอาสา และตักไข่การกุศลเพื่อหารายได้สมทบทุน มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ จ.ชลบุรี และพิเศษสุดจะได้รับของรางวัลติดมือกลับบ้านทุกครอบครัว รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาทด้วย ในช่วงค่ำสนุกสนานกับความบันเทิงในงานเลี้ยงประกาศผลการแข่งขัน ในบรรยากาศ “Under the sea” โดยมีศิลปินชื่อดัง พุฒ-พุฒิชัย และ อิน บูโดกัน ร่วมมอบความบันเทิง และที่สำคัญครอบครัวที่ชนะเลิศจะได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อรับพระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศด้วย

ครอบครัวที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ โดยมีค่าสมัครครอบครัวละ 9,000 บาท (3 คน) โดยเป็นผู้ใหญ่ 2 คน และเด็กอายุไม่เกิน 11 ปี 1 คน พิเศษสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกเป็น ผู้พิการเข้าร่วมกิจกรรม ค่าสมัครเหลือเพียงครอบครัวละ 7,000 บาท (รวมค่าห้องพัก อาหาร 3 มื้อ และของใช้ในกิจกรรม เช่น เสื้อ หมวก กระเป๋า) สมัครหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2029-4125-6 หรือ www.sarnrak.net และ facebook.com/sarnrak.ais

ย้อนกลับ