"AIS 4G ADVANCED NEW WORLD NEW EXPERIENCE"

“AIS 4G ADVANCED NEW WORLD NEW EXPERIENCE” งาน 4G Advanced Fair ที่ใหญ่และครบถ้วนที่สุด พร้อมเปิดโลกใหม่ด้วยการนำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีจาก 4G ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ให้สามารถใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้อย่างสะดวกสบาย และง่ายดายมากยิ่งขึ้น ใน 8 โซน ดังนี้

1.) Network

ร่วมสัมผัสความเร็ว AIS 4G Advanced แรงเต็มสปีดเร็วที่สุดในไทย ที่ได้รับรางวัลการันตีจาก OOKLA ผู้ให้บริการ Speed Test ที่คนทั่วโลกนิยมใช้ ว่า AIS เป็นเครือข่ายที่มีความเร็วสูงที่สุดกว่าทุกเครือข่ายในประเทศไทย พร้อมสัมผัสความคมชัดของเสียง จาก VOLTE และอุปกรณ์เครือข่ายต่างๆ

2.) VDO Content

พบกับแอปพลิเคชั่นศูนย์รวมความบันเทิงล่าสุด “AIS Play” ที่จะมีทีวีกว่า 100 ช่อง ทั้งสด และ ย้อนหลัง, ภาพยนตร์จากหลากหลายค่ายดัง ทั้งไทยและเทศ, ซีรีส์จากฮอลลีวูด, กีฬา, การ์ตูน, คาราโอเกะ ฯลฯ

3.) Game

ด้วยความเร็ว และแรงของอินเทอร์เน็ตในยุค 4G ทำให้การเล่นเกมไม่มีสะดุด คมชัดด้วยคุณภาพระดับ HD พร้อมให้คุณได้ทดสอบความมันส์ไปกับเกมต่างๆ อาทิ

  • MU GAME ให้คุณได้ตื่นเต้นไปกับการผจญภัยแนว MMORPG สนุกกับเกมออนไลน์ตามบทบาท เสมือนอยู่ในสังคมออนไลน์เดียวกัน บนทวีปมิวอันยิ่งใหญ่ด้วยกราฟฟิก 3D ระดับเทพ

4.) Fast 4G Digital Economy

พบกับเหล่าพันธมิตรของเอไอเอสที่มาพร้อมบริการล่าสุดแห่งยุค 4G มากมาย ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และคนไทยทุกคน อาทิ

  • FlowAccount โปรแกรมบัญชีออนไลน์ สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ให้ผู้ประกอบการสามารถทำบัญชีได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลาด้วยแท๊ปเล็ต และมือถือ ผ่านสัญญาณ 4G ที่รับส่งข้อมูลได้เร็ว และแรง
  • StockRadars แอปพลิเคชั่นที่จะช่วยจับตาดูหุ้นให้คุณแบบเรียลไทม์ และด้วยความเร็วของ 4G จะทำให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของหุ้นแน่นอน

5.) Internet of Things

พบกับนวัตกรรมแห่งโลกดิจิทัล กับการใช้อุปกรณ์สื่อสารเชื่อมต่อ หรือสั่งการระบบ กับสิ่งต่างๆ รอบตัว ยกระดับชีวิตคนไทยเข้าสู่ยุคดิจิทัลมากยิ่งขึ้น อาทิ

  • SP Smart Plants แอปพลิเคชั่นที่จะช่วยควบคุมระบบจ่ายน้ำในสวน
  • Smart Plug แอปพลิเคชั่น ที่จะช่วยจัดการควบคุมระบบไฟฟ้าในบ้านผ่านมือถือ
  • Car-Fi อุปกรณ์ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนรถยนต์ได้อย่างเต็มสปีด ด้วยการปล่อยสัญญาณ WiFi จาก 4G ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 150 Mbps รองรับการใช้งานพร้อมกัน 10 เครื่อง

6.) Digital Commerce

เปิดประสบการณ์ ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ไม่ต้องถือเงินสดแบบ Cashless Society โดยชำระเงินผ่าน mPAY Wallet พร้อมยกร้านค้าออนไลน์ชื่อดังจาก Instagram มาให้ช้อปในงาน พร้อมรับของสมนาคุณมากมายฟรี!

7.) Social Enterprise

เทคโนโลยีที่ดีจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคม อาทิ

  • JS 100 นำการให้ความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชั่นด้วยฟังก์ชั่น SOS เมื่อใช้งานผ่าน 4G จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้แม่นยำ และรวดเร็วยิ่งขึ้น

8.) Device & Tariff

ให้คุณได้สัมผัสกับ Gadget สุดล้ำก่อนใคร ที่มาพร้อมมิติใหม่กับแพ็คเกจค่าบริการที่ให้ใช้งานความเร็ว 4G ได้อย่างเต็มสปีด เร็ว แรง ตลอดแพ็กเกจที่คุณเลือก ที่เรียกว่า “Full 4G Speed Package” อาทิ

  • Samsung Galaxy View แท็บเล็ตไซส์ยักษ์ ขนาด 18.4 นิ้ว หน้าจอความละเอียด Full HD ที่มาพร้อมแพกเกจ 4G สุดคุ้ม และคอนเทนต์บันเทิงครบรสจาก AIS Play แบบจุใจ ที่จะมอบความสุขรูปแบบใหม่ตอบไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล
  • เปิดจำหน่ายกองทัพสมาร์ทโฟน 4G ราคาพิเศษ ลด 10,000 บาท อาทิ iPhone 6s, iPhone 6s Plus, Samsung Galaxy Note5 , Samsung Galaxy TAB S2 8.0 หรือเลือกรับเครื่อง AIS Lava A2 ฟรี! จำนวน 300 เครื่อง

 

ย้อนกลับ