เอไอเอสขนทัพนวัตกรรมและโปรโมชั่นมาโชว์ในงาน "NET2015" เดินหน้ายกระดับชีวิตคนไทยสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ

6 สิงหาคม 2558: เอไอเอส สานต่อความเป็น “ผู้สร้างสรรค์บริการดิจิทัลเพื่อคนไทย (Your Digital Life Partner)” อย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “LIVE Digital LIVE More” เดินหน้ายกระดับชีวิตคนไทยสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ ล่าสุดนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมาอวดโฉมในงาน “วันสื่อสารแห่งชาติ” หรือ NBTC EXPO THAILAND 2015 (NET2015) แบ่งเป็น 6 โซน ชูไฮไลท์เด่นอยู่ที่การจำลองโลกดิจิทัลมาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกับ AIS Fibre & AIS Play Box และBeat Banking พร้อมรับสิทธิพิเศษภายในงานมากมาย ร่วมเปิดประสบการณ์ชีวิตดิจิทัลกับเอไอเอสได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 9 สิงหาคม 2558 ที่บู๊ธ P11 และ P15 ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์สิริกิติ์

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส ในฐานะผู้นำด้านการบริการสื่อสารไร้สายมากว่า 25 ปี เดินหน้าสานต่อการเป็นผู้สร้างสรรค์บริการดิจิทัลสู่คนไทยอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง ภายใต้แนวคิด “LIVE Digital LIVE More” เพื่อยกระดับชีวิตคนไทยสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ ล่าสุดเอไอเอสได้นำสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย มาร่วมจัดแสดงในงาน “วันสื่อสารแห่งชาติ (NET2015)” จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ซึ่งประกอบด้วย 6 โซน ดังต่อไปนี้

  1. AIS Fibre & AIS Play Box ส่วนบริการ AIS Fibre Broadband ความเร็วสูง ผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสงที่มีเสถียรภาพสูง ไร้สัญญาณรบกวน รับส่งข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 1Gbps รองรับการใช้งานมัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบ เช่น ดูทีวีผ่านเน็ต, เล่นเกมออนไลน์, ใช้งานกล้องวงจรปิด เชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตจาก เอไอเอสได้ทุกที่ทุกเวลา มาพร้อมกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ AIS Play Box ที่จะเปิดประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า ให้คุณรับชมความบันเทิงทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศจากฮอลลีวูด ซีรีส์ดัง กีฬา รายการทีวี เสียงเพลง ด้วยความคมชัดระดับอัลตร้า เอชดี โฟร์เค (ULTRA HD 4K) โดยในงานมีการจัดพื้นที่โชว์เป็น Living Room สำหรับให้ลูกค้าได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน AIS PLAYBOX ผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง AIS Fibre
  2. Beat Banking ดิจิทัลแบงค์กิ้งรูปแบบใหม่ ที่ช่วยให้คุณสามารถจ่าย โอน ถอน ได้อย่างง่ายๆ ได้ทุกที่ 24 ชั่วโมงจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์บนมือถือของคุณ ผ่าน mPAY Application โดยลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยสูง 1.75% ต่อปี และรับทุกเดือน พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมการจ่ายบิล 10 บิล/เดือน ซึ่งในโซนนี้มีจุดให้บริการเปิดบัญชี Beat Savings พร้อมรับสิทธิพิเศษภายในงาน 2 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 เปิดบัญชี Beat Savings รับกระเป๋าซิปล็อค Beat Banking 1 ใบ และฟรีค่าธรรมเนียมบัตรเดบิต ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมรับคูปองส่วนลดเงินสด มูลค่า 210 บาท ต่อที่ 2 เมื่อทำรายการฝากเงิน 500 บาทขึ้นไป หรือทำรายการจ่ายบิลหรือโอนเงิน รับทันที Phone Holder 1 อัน มูลค่า 199 บาท
  3. AIS SUPER WiFi AIS SUPER WiFi มาพร้อมความเร็วสูงสุดถึง 650 เมกกะไบท์ต่อวินาที เร็วกว่า 4G ถึง 6 เท่า ซึ่งผู้เข้าชมงานสามารถ Test Speed ความเร็วของ AIS SUPER WiFi ได้ โดย AIS WiFi และ AIS SUPER WiFi เปิดให้บริการแล้วในพื้นที่กรุงเทพฯ และอีกกว่า 110,000 จุดทั่วประเทศ เช่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มหาวิทยาลัย ร้านอาหารชั้นนำ และสถานที่ท่องเที่ยว
  4. AIS Video Analytics บริการจาก AIS Business Solutions สำหรับร้านค้าต่างๆ ที่ช่วยวิเคราะห์ข้อมูล VDO จาก IP Camera ผ่านอุปกรณ์พิเศษ ให้เป็นข้อมูลที่มีประโยชน์ทางธุรกิจ (Business data) อย่างชาญฉลาด เช่น รายงานการนับจำนวนลูกค้าตามช่วงเวลาที่เข้าร้าน, การแยกประเภทลูกค้าไม่ว่าจะเป็นอายุหรือเพศ และข้อมูลความหนาแน่นของลูกค้าที่มาใช้บริการในจุดต่างๆ ภายในบริเวณที่กำหนด เป็นต้น โดย Video Analytics จะส่งข้อมูลไปยังระบบ Cloud VDO Analytics แบบเรียลไทม์อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เจ้าของธุรกิจสามารถเข้าถึงและวิเคราะห์ข้อมูลที่มีประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์หรือย้อนหลัง ผ่าน PC และแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตได้
  5. Digital Gadget Zone บริการอุปกรณ์สุดล้ำสมัยเหมาะสำหรับยุคดิจิทัล อาทิ E-Hang Ghost Drone โดรนถ่ายภาพกลางอากาศ, Life Beam หมวกอัจฉริยะที่สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างแม่นยำ, Combat Spider หุ่นยนต์แมงมุม ที่สามารถต่อสู้กันได้เมื่อพบเจอกับหุ่นยนต์ประเภทเดียวกันอีกตัวหนึ่ง สามารถสั่งการผ่านทางการควบคุมของสมาร์ทโฟนอย่าง iOS และ Android, ROMO หุ่นยนต์น่ารักที่มาพร้อมแท่นวาง iPhone สามารถเคลื่อนไหวด้วยการควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่น Romo, Wowwee Robot หุ่นยนต์ที่มีการเคลื่อนไหวรวดเร็ว รองรับการควบคุมสั่งงานจากสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android, Belkin Wemo Light Switch สวิตซ์ไฟอัจฉริยะ คอนโทรลการเปิดปิดแบบไร้สาย เพียงแค่กดโทรศัพท์ ไฟจะเปิดปิดตามที่ต้องการนอกจากนี้ ยังมี “Bike Ride for Health” จัดแสดงพร้อมให้ทดลองใช้งานแว่นตาอัจฉริยะที่ทำให้การออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานที่บ้านของคุณสนุก ทันสมัย และไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพียงคุณสวมแว่นตาอัจฉริยะที่เชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถชมวิวทิวทัศน์เสมือนการปั่นจักรยานไปในสถานที่ต่างๆ ได้แบบ 360 องศา
  6. Sales and Promotion Area พบกับ 2 แคมเปญสุดคุ้มกับ AIS SUPER HERO By Super Combo เหล่าฮีโร่ ผู้ช่วยเซฟเงินในกระเป๋าคุณ 3 รุ่น ที่มาพร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับเครื่อง AIS Lava โทรฟรี โซเชียลฟรี ดูหนังฮอลลีวูดฟรี 30 วัน และแคมเปญ Samsung Galaxy S6 รับสิทธิสมัครโปรโมชั่นพิเศษ “โทรฟรี 1 ปี” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 58

“โดยงาน NET2015 ในครั้งนี้ เอไอเอสมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้สามารถใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตามแนวทางของเอไอเอสที่เปลี่ยนจากผู้ให้บริการมือถือเป็นผู้ให้บริการดิจิทัล หรือ Digital Life Service Provider นั่นเอง” นายปรัธนากล่าวสรุป

ย้อนกลับ