iQIYI (อ้ายฉีอี้) จับมือ AIS 5G มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส ด้วยแพ็คเกจ VIP สุดคุ้ม เดือนแรกเพียง 35 บาท

5 กรกฎาคม 2565: แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ร่วมกับ AIS (เอไอเอส) ผู้ให้บริการเครือข่ายสื่อสารในฐานะ Digital Life Service Provider ชั้นนำของไทย จัดโปรโมชันสุดคุ้มมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสเพียงสมัครใช้งานแพ็คเกจ "iQIYI VIP" ราคาเพียงเดือนละ 35 บาท ในเดือนแรก จากปกติ 119 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2565 สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมบนเครือข่ายที่ดีที่สุด เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์คุณภาพจุใจกว่า 4,000 เรื่อง โดยไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com สำหรับลูกค้าเอไอเอส เมื่อสมัครใช้บริการครั้งแรก

นายเคลวิน เหยา ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ iQIYI International กล่าวว่า "สำหรับความร่วมมือระหว่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) กับ AIS ในครั้งนี้ ถือเป็นการผนึกกำลังกับพันธมิตรที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ซึ่งเอไอเอสเป็นถึงผู้นำทางด้านผู้ให้บริการด้านดิจิทัลชั้นนำของไทย และทางด้าน iQIYI (อ้ายฉีอี้) บ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย ทั้งซีรีส์ วาไรตี้ ภาพยนตร์ การ์ตูน จากทั่วเอเชีย ทั้งซับไทยและพากย์ไทย กว่า 4,000 คอนเทนต์ มอบสิทธิพิเศษด้วยแพ็คเกจ "iQIYI VIP"

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้ทำงานร่วมกับ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ในฐานะแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ ที่มีคอนเทนต์ความบันเทิงที่หลากหลายมาให้ลูกค้าได้เปิดประสบการณ์การรับชมบนโครงข่ายคุณภาพที่ดีที่สุด โดยวันนี้เรายังคงทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่หลากหลาย ในการส่งมอบบริการดิจิทัลชั้นนำระดับโลกเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง ตามเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้านให้บริการดิจิทัลของไทย เราเชื่อว่าความพิเศษครั้งนี้กับ iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะสามารถตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ และเติมเต็มความหลากหลายในการรับชมคอนเทนต์คุณภาพได้เป็นอย่างดี"

สุดคุ้มสำหรับลูกค้าเอไอเอสโดยเฉพาะ เมื่อสมัครใช้บริการครั้งแรกในราคาพิเศษ เดือนแรกเพียงเดือนละ 35 บาท จากปกติเดือนละ 119 บาท (ราคายังไม่รวม Vat) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2565 กด *678*401# โทรออกเพื่อสมัครบริการ โดยสามารถรับชมคอนเทนต์ได้อย่างจุใจด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น สามารถเช็คระยะเวลาของ VIP ได้ในหมวด "สมาชิกของฉัน" บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น *(อัตราค่าบริการที่กำหนด ยังไม่ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และไม่รวมค่าบริการอินเทอร์เน็ต)

สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่สมัครแพ็คเกจ "iQIYI VIP" สามารถเพลิดเพลินกับขบวนซีรีส์ รายการวาไรตี้ ภาพยนตร์ การ์ตูนดังทั่วเอเชีย พร้อมซับไทยและพากย์ไทย ที่รอให้ทุกคนได้สนุกแบบติดขอบจอไม่ว่าจะเป็น ออริจินัลซีรีส์วายแนวแอ็คชั่นมาเฟีย "คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์ (KinnPorsche The Series)", "เล่ห์ลุนตยา (Undying Secret)" ซีรีส์ผีผ้าสยองขวัญหนึ่งในคอลเลคชันของหมอพงศกร ตามด้วย "Jinxed at First" ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกแฟนตาซีหรือสำหรับแฟนซีรีส์จีนต้องห้ามพลาดกับเรื่อง "รักนะครับพี่สาวคนสวย (Love The Way You Are)" จากหมวด Sweet On พร้อมกับเหล่าอนิเมะและอื่นๆ อีกมากมายลูกค้าเอไอเอสที่สนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/play/otherapp.html หรือที่ myAIS Application และ AIS PLAYBOX

ย้อนกลับ