AIS 5G เกี่ยวก้อย Shopee ต่อเนื่อง ส่งมอบบริการดิจิทัลให้แก่คนไทยผ่านช่องทางออนไลน์ ตอบโจทย์อินไซต์นักช้อปออนไลน์ มอบสิทธิพิเศษสุดว้าว เปิดเบอร์เติมเงินใหม่พร้อมสมัครแพ็กเสริม รับคูปองส่วนลดทันที 200 บาท

9 พฤศจิกายน 2564: การเติบโตของการช้อปปิ้งออนไลน์ของคนไทย ทำให้วันนี้อีคอมเมิร์ซกลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางหลักในการเข้าถึงบริการสื่อสาร พร้อมความพิเศษแบบ Exclusive จึงเป็นที่มาของการที่ AIS ในฐานะพาร์ทเนอร์กับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าตอบโจทย์อินไซต์กลุ่มนักช้อปปิ้งออนไลน์ นำบริการดิจิทัลเสิร์ฟถึงมือพร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กคลูซีพสำหรับลูกค้าเติมเงินที่เปิดเบอร์ใหม่ให้ได้ใช้งานบนเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดของไทย และรับคูปองส่วนลด 200 บาท ให้ได้ช้อปบน Shopee แบบจุใจ ในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ที่นักช้อปตั้งตารอกับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale นี้

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “จากสถานการณ์ COVID-19 ส่งผลให้พฤติกรรมของคนไทยอยู่บน Online เกือบ 100% โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่ม e-Commerce ที่มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด อีกทั้งพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยก็มีความคุ้นเคยกับการซื้อสินค้าออนไลน์ที่เพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นกัน ดังนั้นวันนี้เราจึงให้ความสำคัญกับการอำนวยความสะดวกในการเข้าใช้บริการสื่อสารต่างๆ ที่มาพร้อมความพิเศษแก่คนไทย จึงเป็นที่มาของการจับมือร่วมกับ Shopee ในการทำ Co-Promotion เพื่อขยายตลาดลูกค้าในระบบเติมเงินที่มีพฤติกรรมคุ้นเคยการช้อปออนไลน์ จากการศึกษาความต้องการของลูกค้าทำให้เราออกแบบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มให้กับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ในระบบเติมเงินให้สามารถได้ใช้งานมือถือบนเครือข่ายที่ดีที่สุด และได้รับส่วนลดพิเศษสุดคุ้มในการช้อปปิ้งออนไลน์บน Shopee ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย”

“การทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในทุกมิติโดยใช้ศักยภาพความแข็งแกร่งร่วมกัน ยังคงเป็นแนวทางและความเชื่อของ AIS ในการสร้างการเติบโตของธุรกิจและนำประโยชน์มาสู่ลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างยั่งยืน ซึ่งการทำงานร่วมกับ Shopee ในครั้งนี้ถือเป็นการทำงานต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำแนวทางการทำงานที่มุ่งนำประสบการณ์ดิจิทัลและความพิเศษที่เหนือกว่ามาให้คนไทยได้รับผ่านช่องทาง Online ที่สามารถลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงได้อย่างไม่มีข้อจำกัด”

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในโอกาสพิเศษต้อนรับมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ซึ่งถือเป็นมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่ตั้งตารอจากนักช้อปทั่วประเทศ ช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมืออีกครั้งกับ ‘เอไอเอส’ พันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ในการผนวกจุดแข็งของทั้ง 2 พันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่พิเศษและสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า ผ่านแคมเปญการตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟคอลาบอเรชัน ซึ่งช้อปปี้เชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยให้คนไทยอีกมากสามารถเข้าถึง และใช้ประโยชน์จากโอกาสที่มีอยู่อย่างมหาศาลบนโลกอีคอมเมิร์ซได้อย่างง่าย สะดวกสบาย และเต็มศักยภาพ แต่ยังจะเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างระบบนิเวศให้มีความพร้อมรับกับกระแสเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดอีกด้วย”

โดยครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันของ AIS และ Shopee เพื่อส่งมอบสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของทั้งสองฝ่าย ด้วยการมอบคูปองส่วนลด Shopee มูลค่า 200 บาท ให้กับลูกค้าที่มีการเปิดซิมใหม่ในระบบเติมเงิน โดยทำการสมัครแพ็กเสริม 200 บาทขึ้นไป และทำการสมัครสมาชิกใหม่ Shopee ทั้งนี้ลูกค้าสามารถหาซื้อซิมได้ที่ AIS Shop, Telewiz และตัวแทนจำหน่ายตัวประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ผ่านทางร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ AIS Official บน Shopee Mall หรือคลิก https://shopee.co.th/ais_official บน AIS Online Store, Become AIS หรือสั่งสื่อผ่านเว็บไซต์ one-2-call! ผ่าน Link : www.ais.th/one-2-call/ais-shopee/

ย้อนกลับ