เอไอเอส เปิดม่าน Edutainment Content สอนภาษาจีนออนไลน์ ให้คนไทยเรียนรู้คำศัพท์จีนในชีวิตประจำวันได้ง่ายๆ ผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

(4 กันยายน 2561) เอไอเอสมุ่งสนับสนุนการเรียนรู้ให้คนไทยผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล เดินหน้าเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้คนไทยได้เข้าถึงแหล่งเรียนรู้ภาษาจีนได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ตอบรับเทรนด์การขยายตัวด้านเศรษฐกิจจีนที่เติบโตขึ้นทุกปี รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เข้ามาท่องเที่ยวและทำธุรกิจในประเทศไทยจำนวนมากโดยเอไอเอส ร่วมกับ โรงเรียนสอนภาษาจีน Follow me เปิดตัวรายการ “Chinese is all around” สอนภาษาจีนออนไลน์รูปแบบใหม่ บนแอป AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAY BOX ในรูปแบบของวีดิโอออนดีมานด์ ชมฟรีไม่คิดค่าคอนเทนต์ โดยจะอัพเดทตอนใหม่ ทุกวันอังคาร และวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรก ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2561 เป็นต้นไป

เพื่อให้คนไทยสามารถเรียนรู้คำศัพท์ภาษาจีนในชีวิตประจำวันได้ง่ายๆ ผ่านคลิปวีดิโอ ความยาวประมาณ 2 นาที รวมกว่า 100 ตอน โดยเหล่าซือเจ้าของภาษาตัวจริง และหนุ่ม AIS SMART GEN มากความสามารถ โดยแต่ละตอน จะนำคำศัพท์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมซับไตเติ้ลไทยควบคู่ด้วย เพื่อให้ผู้ชมเข้าใจคำศัพท์ และสำเนียงได้ง่ายขึ้น พร้อมสอดแทรกความสนุกและมุขตลก ทำให้ผู้ชมเรียนรู้ได้อย่างสนุกสนาน

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ต้องการติดตามชมคลิปตอนใหม่อย่างต่อเนื่อง สามารถกด *424# โทรออก ฟรี เพื่อสมัครรับลิงค์ผ่านทาง SMS ให้คลิกเข้าชมได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องค้นหา (ไม่มีค่าใช้จ่ายในการรับ SMS)

ย้อนกลับ