เอไอเอส จัดงานสัมมนาใหญ่แห่งปี "Digital Intelligent Nation 2018" เจาะลึกเทคโนโลยี IoT (Internet of Things) กับการพัฒนาประเทศในทุกภาคส่วน พร้อมถ่ายทอดสดให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ

ด้วยเทคโนโลยี IoT ที่จะมาพลิกโฉมการใช้ชีวิตในระดับผู้บริโภค และการทำธุรกิจในระดับอุตสาหกรรม และเศรษฐกิจมหภาค อันส่งผลให้ประเทศก้าวสู่ Thailand 4.0 ได้อย่างเป็นรูปธรรม เอไอเอส ในฐานะ Digital Life Service Provider มีความตั้งใจอย่างยิ่ง และพร้อมที่จะเป็นผู้ร่วมสร้าง IoT Platform เพื่อมอบประโยชน์ให้กับคนไทย จึงจัดงานสัมมนา “Digital Intelligent Nation 2018” เจาะลึกเทคโนโลยี IoT กับการพัฒนาประเทศในทุกภาคส่วน พร้อมจัดแสดงโชว์เคส บริการจาก IoT ที่เกิดขึ้นจริงแล้วอย่างครบถ้วน พร้อมประกาศ ความร่วมมือ IoT ระดับประเทศ ภายใต้ความร่วมมือกับภาครัฐและเอกชน เพื่อเปิดกว้างให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับ IoT ทั้งหมดได้มาร่วมกันสร้างนวัตกรรม IoT ด้วยกัน โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจาก รองนายกรัฐมนตรี ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ และผู้บริหารองค์กรชั้นนำของประเทศ อย่าง กลุ่มเซ็นทรัล, เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ และศิลปินตัวพ่อ อย่างคุณบอย โกสิยพงษ์ ร่วมปาฐกถาพิเศษเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ในการนำดิจิทัลเข้ามายกระดับการบริหารจัดการเพื่อให้ก้าวสู่ไทยแลนด์ 4.0

เอไอเอสขอเชิญผู้สนใจชมถ่ายทอดสดงานสัมมนาได้ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.30 น. ผ่าน AIS PLAY, AIS PLAYBOX, AIS Line Official, AIS Facebook

ย้อนกลับ