Netflix เปิดตัวซีรีส์ยอดฮิต แนวลึกลับ "Stranger Things" ซีซั่น 2 พร้อมจับมือ เอไอเอส มอบสิทธิพิเศษให้คอซีรีส์ชาวไทย ดูฟรี 3 เดือนเต็ม!!

1 พฤศจิกายน 2560 : หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากซีซั่น 1 ซีรีส์ Stranger Things ก็กลับมาสร้างความสนุก ลึกลับ และตื่นเต้นให้กับผู้ชมคอ Netflix อีกครั้ง โดยเริ่มฉายในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ กับซีซั่นที่ 2 โดยได้ทีมนักแสดงชุดเดิมทั้งเซ็ต ทั้ง Winona Ryder, Finn Wolfhard, Gaten Matarazzo, Caleb McLaughlin, Noah Schnapp และ Millie Bobby Brown รับรองได้ถึงความลุ้นระทึกที่เกิดขึ้นในเมืองฮอว์คินส์แน่นอน

พร้อมกันนี้ Netflix ยังจับมือ AIS มอบโปรโมชั่นพิเศษให้คอซีรีส์ชาวไทย ได้ทดลองดู Netflix ไม่อั้นมากกว่าใคร นานถึง 3 เดือน รวมมูลค่า 1,050 บาท (350 บาท/เดือน) โดยสิทธิพิเศษนี้สำหรับ

1) ลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ที่สมัครแพ็กเกจ 4G Max Speed Unlimited ที่ให้ 4G ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด เพื่อประสบการณ์ดู Netflix ได้เต็มประสิทธิภาพ ไม่อั้น ไม่มีสะดุด เน็ตลื่นไหล (แพ็กเกจเริ่มต้นที่ 1,099 บาท/เดือน)

2) ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด รายเดือน รับโบนัสดู Netflix ไม่อั้น 3 เดือน สมัครกด *242*3# โทรออก

โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2560 นอกจากนี้ ลูกค้าเอไอเอส รายเดือนยังสามารถใช้งานได้สะดวกกว่าใครด้วยการชำระค่าบริการ Netflix รวมในบิลค่าใช้จ่ายรายเดือนได้อีกด้วย

ซึ่งเมื่อเดือน ก.พ. 2017 ที่ผ่านมา ทั้งสองบริษัท AIS และ Netflix ได้สร้างความฮือฮา ด้วยการประกาศจับมือพันธมิตรกันอย่างเป็นทางการ ภายในงาน Mobile World Congress โดย Netflix ถือเป็นผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ชั้นนำระดับโลกที่มีหนังและซีรีส์ที่มีคุณภาพ ทั้งเนื้อเรื่องและทุนสร้าง และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม โดยเฉพาะเรื่องที่ผลิตโดย Netflix เอง ซึ่งทางเอไอเอสต้องการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษกับคอนเทนต์ระดับโลกให้กับลูกค้า บนเครือข่ายที่ดีที่สุด เร็วที่สุด และครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทยของเอไอเอส ทำให้ทุกคนเต็มอิ่มกับคอนเทนต์ Netflix ระดับโลกผ่าน AIS ที่รองรับ Device ที่หลากหลาย และสะดวกกว่า จ่ายค่าบริการ Netflix รวมในบิลเอไอเอส รายเดือน และยังชำระได้หลากหลายช่องทาง

เกี่ยวกับ Stranger Things

Stranger Things เป็นซีรีส์อเมริกันแนวไซไฟ-สยองขวัญ-ลึกลับ ความยาว 8-9 Episode ต่อซีซั่น ออกอากาศทางช่องสตรีมมิ่ง Netflix ได้อำนวยการสร้าง และเขียนบทโดย Shawn Levy, Dan Cohen และสองพี่น้อง Duffer ซึ่งเดิมทีผู้สร้างตั้งใจให้เนื้อหาจบในซีซั่นเดียว แต่ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด จนเรียกได้ว่าดังเป็นพลุแตก บวกกับนักแสดงแต่ละคนเป็นที่รักของคนดู ซีรีส์เรื่องนี้จึงได้ทำซีซั่นสองต่อด้วยเนื้อเรื่องเดิม และนักแสดงชุดเดิม

ซีรีส์เรื่องนี้ใช้นักแสดงนำเด็กหน้าใหม่ทั้งหมด ได้แก่ Finn Wolfhard, Millie Bobby Brown, Gaten Matarazzo, Noah Schnapp, Caleb McLaughlin, Natalia Dyer, Charlie Heaton และ Joe Keery สมทบด้วยนักแสดงรุ่นเก๋ามากฝีมืออย่าง Winona Ryder, David Harbour และ Matthew Modine

ก่อนซีซั่นแรกจะจบ เนื้อเรื่องถูกวางไว้ให้จบที่ซีซั่น 3 (แต่ล่าสุดโปรดิวเซอร์ออกมาบอกว่าอาจมีถึง 4 หรือ 5) โดยเรื่องราวซีซั่นแรกจะเกี่ยวกับการหายตัวไปของเด็กชายคนหนึ่งในเมืองสมมติชื่อฮอว์คินส์ ช่วงต้นปี 80s ทำให้เพื่อนๆ พี่ชาย แม่ที่บอบช้ำทางจิตใจ และหัวหน้าตำรวจท้องถิ่นต้องออกตามหา และเกี่ยวพันกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นรอบๆ เมือง มิติลี้ลับ สัตว์ประหลาด องค์กรลึกลับ แล็บทดลอง และเด็กหญิงมีพลังจิต

จุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้ คือตัวละครแต่ละตัวที่ถูกออกแบบมาอย่างน่าจดจำ การแสดงที่ทรงพลังของนักแสดงโดยเฉพาะการแสดงของ Winona Ryder มุมกล้อง ภาพ กับโปรดักชั่นใหญ่ระดับหนังภาพยนตร์ด้วยทุนสร้าง 6-9 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ ต่ออีพี พล็อตเรื่องที่แหวกแนวแปลกใหม่ เนื้อเรื่องชวนติดตาม บรรยากาศที่คล้ายหนังเรื่อง Super 8 ผสม Stand By Me และที่สำคัญ Stranger Things มีองค์ประกอบโดยรวมที่สามารถดึงดูดคนดูทุกเพศทุกวัยได้ จึงไม่แปลกใจที่ Stranger Things จะเป็นที่รู้จักในวงกว้างขนาดนี้

ส่วนซีซั่นสองที่กำลังจะพรีเมียร์วันที่ 27 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เรียกได้ว่าทวีคูณความน่าดูขึ้นไปอีก เพราะสเกลจะใหญ่ขึ้นกว่าซีซั่นแรกหลายเท่าตัว สัตว์ประหลาดออกเยอะขึ้น ตัวใหญ่ขึ้น เล่าเรื่องในมิติลี้ลับมากขึ้น แถมยังมีวายร้ายใหม่ที่เป็นสองพี่น้องที่เพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยในเมืองที่รับบทโดยนักแสดงชื่อ Dacre Montgomery กับ Saddie Sink อีกด้วย

ย้อนกลับ