เอไอเอสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ "THE DOWN เป็นคนธรรมดามันง่ายไป"

เอไอเอส เดินหน้าสนับสนุนสถาบันครอบครัว โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน
ภาพยนตร์ “
THE DOWN เป็นคนธรรมดามันง่ายไป” ภาพยนตร์สารคดี ที่บอกเล่าเรื่องราวดีๆในหลากหลายแง่มุมของเด็กพิเศษ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างพลัง ความเชื่อ ความหวัง และความรัก ให้แก่ทุกครอบครัว พร้อมเชิญชวนลูกค้าเอไอเอสร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิเพื่อสถาบันราชานุกูล ในพระอุปถัมภ์ฯ สำหรับใช้ในการพัฒนาระบบบริการของผู้บกพร่องทางพัฒนาการและสติปัญญา เพียงกด *640# โทรออก ครั้งละ 50 บาท (ไม่รวม VAT) เริ่มตั้งแต่วันนี้ –29 ก.พ. 59

            นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวถึงนโยบายในการจัดทำโครงการเพื่อสังคมของเอไอเอสว่า “เอไอเอสมีความตั้งใจในเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคม หรือ CSR (Corporate Social Responsibility) มาโดยตลอด ด้วยการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมและประเทศไทย ให้มีคุณภาพและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “ครอบครัวไทยแข็งแรง ประเทศไทยแข็งแรง” ผ่านโครงการ “สานรัก สนับสนุนสถาบันครอบครัว” เพื่อมุ่งส่งเสริมการสร้างความรัก ความอบอุ่น และความผูกพันให้เกิดขึ้นในครอบครัวทุกประเภท

และเพื่อเป็นการตอกย้ำแนวคิดดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง เอไอเอสจึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ THE DOWN เป็นคนธรรมดามันง่ายไป” ภาพยนตร์สารคดี ที่บอกเล่าเรื่องราวดีๆในหลากหลายแง่มุมของเด็กพิเศษ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างพลัง ความเชื่อ ความหวัง และความรัก ให้แก่ทุกครอบครัว โดยเอไอเอสได้ร่วมกับสถาบันราชานุกูลจัดให้ ครอบครัวเด็กพิเศษในสถาบันฯ ชมภาพยนตร์ “เดอะ ดาวน์” รอบพิเศษ ฟรี ที่ โรงภาพยนตร์ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด พร้อมทั้งเชิญชวนลูกค้าเอไอเอสที่มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิเพื่อสถาบันราชานุกูล ในพระอุปถัมภ์ฯ สำหรับใช้ในการพัฒนาระบบบริการของผู้บกพร่องทางพัฒนาการและสติปัญญา เพียงกด *640# โทรออก ครั้งละ 50 บาท (ไม่รวม VAT) เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 29 ก.พ. 59

เอไอเอสเชื่อมั่นว่าครอบครัว คือ พลังที่สำคัญที่สุดในการผลักดันให้เด็กทุกคนสามารถแสดงศักยภาพของตนเองออกมาได้ และเมื่อทุกคนได้รับโอกาสในการแสดงศักยภาพของตนเอง ก็จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้สังคมไทยน่าอยู่ยิ่งขึ้น และส่งผลให้ประเทศไทยเติบโตอย่างแข็งแรงต่อไป”

ย้อนกลับ