"AIS SME" ผนึกกำลังยักษ์ใหญ่ออนไลน์ "iTopPlus" และ "Google" จัดงาน "G Connect 2015" เปิดโลกการตลาดออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

5 พฤศจิกายน 2558 : AIS SME ผนึกกำลังยักษ์ใหญ่ออนไลน์ iTopPlus และ Google จัดงานสัมมนา “G Connect 2015” เปิดโลกการตลาดออนไลน์ที่ครบวงจรที่สุดแห่งปี ให้นักธุรกิจ และผู้ประกอบการ SME ได้รับความรู้และคำแนะนำในการทำธุรกิจจากมืออาชีพตัวจริงด้านออนไลน์ โดยเอไอเอสได้ร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องการนำโซลูชั่นใหม่ๆ มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ และเปิดเวทีบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับบริการดิจิทัลที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจ SME รวมถึงแนะนำ “AIS SME BizMatch” คู่หูแพ็กเกจสุดคุ้ม ทั้งค่าโทร ค่าเน็ต ที่มาพร้อมบริการดิจิทัลที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละธุรกิจ อาทิ บริการ Mobile Track & Trace ระบบติดตามความเคลื่อนไหวหรือตำแหน่งของตัวบุคคล ยานพาหนะ หรืออุปกรณ์ แบบ Real Time, บริการ Smart Massaging สำหรับส่งข้อความ SMS โฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ ถึงกลุ่มเป้าหมายง่ายในครั้งเดียว และพร้อมด้วยบริการอื่นๆ ให้ผู้ร่วมงานได้สมัครใช้บริการ เพื่อที่สุดของความสำเร็จของคนทำธุรกิจ

นอกจากนี้ ภายในงานพบกับกิจกรรมที่ให้ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์จากตัวจริงแห่งโลกออนไลน์อย่าง iTopPlus และ Google บริการให้คำปรึกษาทุกธุรกิจแบบเจาะลึกรวมถึงรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ทำโฆษณา Google รับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท ทำเว็บไซต์ รับส่วนลดสูงสุด 22,900 บาท เป็นต้น

ลูกค้าเอไอเอส และผู้ประกอบการ SME สามารถลงทะเบียนร่วมงาน “G Connect 2015” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 22 พฤศจิกายน 2558 ที่ C Asean อาคาร Cyber world ถนน รัชดาภิเษก ได้ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ www.gconnect2015.com หรือสนใจดูรายละเอียดแพ็กเกจและโซลูชั่นต่างๆ ของ AIS SME ได้ที่ www.ais.co.th/sme

ย้อนกลับ